Giảm mỡ bắp chân không hề mệt nhọc, tốn công sức cho nàng công sở

Là phụ nữ chẳng ai mong muốn có một bắp chân lớn quá cỡ. Vì chị em thường xuyên mặc đầm váy và từ lâu một bắp chân thon gọn đã trở thành tiêu chuẩn dành cho phái đẹp. Nhưng nàng ơi đừng buồn! Chỉ với những mẹo đơn giản và dễ dàng mà JOTI tiết lộ sẽ giúp nàng giảm mở bắp chân nhanh, gọn, nhẹ.

Có chế độ dinh dưỡng hợp lý

Bước đầu tiên trong liệu trình cân bằng lại cơ thể để cho bắp chân thon gọn chính là có cho riêng bạn một chế độ dinh dưỡng hợp lý. Cần hạn chế các thức ăn chứa nhiều dầu mỡ, đường làm cho bạn dễ dàng lên cân. Thông thường những chất này cũng góp phần làm to vùng bắp chân, bắp tay và eo.

Ngoài ra, bạn cũng nên dùng thức ăn có chứa chất tăng cường protein trong thịt gà, xơ, các loại hạt, chất khoáng trong cua, tôm, cá để bắp chân săn chắc hơn. Thêm vào chế độ ăn nhiều rau xanh và rau củ quả để những bài tập giảm mỡ bắp chân hiệu quả hơn nàng nhé!

Có chế độ ăn hợp lý

Có chế độ ăn hợp lý

Massage giúp giảm mỡ bắp chân hiệu quả

Chỉ cần 10 phút mỗi ngày để massage chân là bạn đã có thể sở hữu ngay một đôi chân thon gọn. Hãy dùng kèm một ít tinh dầu hoặc sữa dưỡng thể để dễ dàng giúp bạn massage trơn tru hơn. Thêm vào đó, bạn cũng cảm giác được thư giãn đầu óc sau những ngày làm việc căng thẳng mệt mỏi.

Thao tác mát xa bắp chân cũng cực đơn giản, bạn có thể thực hiện tại nhà hoặc công ty đều được. Xoa bóp vùng đùi và vùng bắp chân theo chiều kim đồng hồ theo chiều lên xuống trong khoảng 10 phút. Sau một thời gian áp dụng chắc chắn bắp chân nàng sẽ săn lại thấy rõ.

Massage chân 10 phú mỗi ngày

Massage chân 10 phút mỗi ngày

Kiễng chân

Là bài tập vô cùng dễ để bạn thực hiện mọi lúc mọi nơi, chỉ với động tác kiễng chân này bạn có thể vừa ở công sở vừa luyện tập mà không ngại bị chú ý. Kiểng chân giúp cơ bắp chân căng lên và làm bắp chân không bị chảy xệ.

Ngoài động tác đứng kiễng chân làm giảm mỡ bắp chân cũng có tư thế giúp nàng tập kiễng chân hiệu quả ngay tại công sở. Đó là, ngồi thẳng lưng trên ghế, bỏ giày cao gót ra và kiễng gót chân lên xuống vài lần. Hoặc đứng thẳng khi đang nghỉ trưa nơi công sở và luyện tập.

Kiểng chân 10 phút mỗi ngày

Kiểng chân 10 phút mỗi ngày

Ngâm chân

Chỉ cần một chậu nước ấm và vài giọt tinh dầu là các quý cô có thể vừa thư giãn vừa làm chân thon gọn hơn. Nếu chăm chỉ hơn các cô gái có thể kết hợp cùng với vài động tác massage bắp chân để giúp máu lưu thông tốt hơn. Sau một ngày đi làm vất vả cùng giày cao gót, chân bạn sẽ đội lúc bị tê cứng và sưng to. Vì vậy cách giảm mỡ bắp chân này còn giúp cho nàng có máu huyết lưu thông và tinh thần thư thái.

Ngâm chân trong nước ấm

Ngâm chân trong nước ấm

Hy vọng với những bí kíp giảm mỡ bắp chân này, mọi cô gái sẽ trở nên tự tin, thoải mái và cảm thấy dễ chịu hơn sau những giờ làm việc căng thẳng.

Liên Châu

Gọi ngay